Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM NÀY SẼ KHIẾN HÌNH SỐNG ẢO CỦA BẠN "CHẤT" HƠN BAO GIỜ HẾT

Nếu đã nhàm chán với những kiểu trang điểm thông thường, bạn có thể tham khảo những cách make-up độc đáo này để áp dụng trong bữa tiệc hay đơn giản là để có hình sống ảo siêu chất!

1. Sticker nhiều màu
Những sticker mang màu sắc lấp lánh, tiện sử dụng đang rất được yêu chuộng. Hơn nữa, cách trang điểm này không chỉ là một ngôi sao nhỏ ở đuôi mắt đơn thuần. Bạn có thể đính thật nhiều sticker lên bầu mắt, vùng xương gò má hoặc dưới khung lông mày để tạo điểm nhấn. Hoặc bạn cũng có thể trộn lẫn những hình dán với kích thước khác nhau để tránh nhàm chán. Một vài ngôi sao nhỏ xung quanh môi cũng tạo sự nổi bật cho bạn dưới ánh đèn nữa đấy. Nhớ sử dụng stickers hologram để tăng hiệu quả phản sáng nhé!
Ngoài ra còn cho thuê văn phòng quận gò vấp, bình thạnh, quận 1........



2. Chân mày Bespoke
“Bespoke” – một thuật ngữ thường dùng trong may mặc, nghĩa là món đồ độc nhất vô nhị. Trong trang điểm cũng như vậy, nếu bạn muốn khác biệt thì hãy thử đính đá lên chân mày giống như đeo trang sức cho nó vậy.



3. Tàn nhang lấp lánh
Tàn nhang giả quay trở lại rộn rã nhất vào năm 2016. Những đốm tàn nhang được chấm kĩ lưỡng hai bên gò má hay mũi của phái nữ, tăng thêm sự ma mị quyến rũ. Đây là cách làm đẹp độc đáo rất được các tín đồ makeup cả châu Á và châu Âu rất ưa thích.
Đặc biệt, mới đây, xu hướng trang điểm tàn nhang giả được “lăng xê” tích cực dưới dạng ánh kim lấp lánh, rất bắt mắt.
Tàn nhang giả chính là món đồ chơi makeup giúp bạn đạt đến đẳng cấp trang điểm huyền diệu mới. Có hình dạng phong phú kết hợp cùng tông màu sáng vui nhộn, tàn nhang giả lấp lánh mang lại cảm giác thú vị, năng động và tăng thêm sự tự tin của bạn trong các bữa tiệc.
Dùng những sticker ánh kim có kích thước nhỏ, đính rải rác ở vùng má và giữa mũi. Bạn có thể kết hợp cùng phong cách makeup fantasy để tăng độ lung linh, huyền ảo. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trang điểm nhẹ nhàng rồi dán thêm một ít sticker để tạo vẻ mới mẻ. Đối với kiểu trang điểm này, bạn chỉ nên dùng ít sticker thôi!





4. Đính hoa khô
Đính một vài bông hoa nhỏ lên vùng má, cùng tông màu với lớp trang điểm của mình là gợi ý hết sức phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một phong cách cho buổi chụp hình sắp tới, tại sao không thử làm điều tương tự nhỉ? Bạn có thể dễ dàng tìm mua hoa khô và cố định chúng bằng keo dán mi giả. Mọi thứ không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu!



5. "Hình xăm" bé xinh
Trái ngược với những xu hướng trang điểm trên, bạn có thể hoàn toàn trổ tài sáng tạo với….nước tẩy trang! Thay vì phải dán sticker hay hoa khô, bạn sẽ tạo những hình vẽ làm điểm nhấn trên gương mặt bằng một chiếc tăm bông. Đầu tiên, hãy phủ một lớp phấn màu lên bầu mắt hoặc má, nhúng đầu tăm bông vào dung dịch tẩy trang. Sau đó, vẽ những hình dạng bạn thích lên vùng mong muốn. Trái tim, ngôi sao, những vòng tròn to nhỏ khác nhau,… bạn có thể thỏa thích trổ tài sáng tạo với cách thức này.
(Nguồn: http://bestie.vn)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thống kê Blogspot

Facebook

Địa ốc Kim Quang

About me
Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng cho hơn 1460 tòa building tại Tp.HCM.

Contact

Tên

Email *

Thông báo *