Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH COTECCONS OFFICE TOWER, HIỆN ĐẠI.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Coteccons Office Tower tọa lạc tại mặt tiền Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, gần vòng xoay Hàng Xanh – một trong những trục đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, nối liền giữa Bình Thạnh và quận 1 cũng như tiếp giáp quận 2. Đây cũng là khu vực giao thương, tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước.

Van phong cho thue quan binh thanh Coteccons Building nằm rất gần khu du lịch Văn Thánh, cách ga tàu điện Tân Cảng và ga Văn Thánh chỉ khoảng 500m; thuận tiện lưu thông sang các tuyến đường lân cận của Bình Thạnh như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Hữu Cảnh và Ung Văn Khiêm.
Coteccons Office Tower nằm rất gần khu trung tâm thương mại lớn nhất khu vực – Pearl Plaza. Nếu như trước đây, cộng đồng dân cư Bình Thạnh phải sang quận 2 mua sắm ở siêu thị Metro An Phú hoặc BigC Cantavil Premier thì hiện nay, với 20.000 m2 trung tâm thương mại Pearl Plaza chỉ cách vài bước chân, cộng đồng nơi đây đã có một nơi mua sắm tiện lợi và lý tưởng nhất khu vực.


Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Coteccons Office Tower có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Điện Biên Phủ, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Coteccons Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại Bình Thạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.


Cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Coteccons Office Tower được trang bị thang máy tốc độ cao Mitsubishi cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, thang máy tốc độ cao Schneider, hệ thống điều hòa trung tâm VRVIII, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn Cooper, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Coteccons Building.


   Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh – Cao ốc Coteccons Building Điện Biên Phủ

    Địa chỉ: đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 1 Lửng – 13 Tầng – 3 Thang máy
    Diện tích sàn: 700 m2
    Tổng diện tích: 9.800 m2
    Diện tích cho thuê: 90 – 150 – 200 – 300 – 500 – 700 m2
    Giá thuê: 16 USD /m2
    Phí dịch vụ (Phí quản lý): 4 USD /m2
    Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
    Phí giữ xe: 3 USD /xe máy /tháng – 70 USD / ô tô /tháng
    Tiền nước: Miễn phí
    Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Điện máy lạnh được cung cấp miễn phí trong giờ làm việc
    Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
    Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
    Đặt cọc: 3 tháng
    Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
    Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Giá thuê và Diện tích có thể thay đổi theo từng thời điểm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thống kê Blogspot

Facebook

Địa ốc Kim Quang

About me
Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng cho hơn 1460 tòa building tại Tp.HCM.

Contact

Tên

Email *

Thông báo *